MIA.vn ra đời từ 2014 trước đó tiền thân là chuỗi BALOHANGHIEU.com thành lập từ 2008. Hiện tại MIA.vn là chuỗi bán lẻ hành lý với hơn 25+ cửa hàng. MIA.vn còn được biết đến là thương hiệu bán VALI được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tầm nhìn

“MIA.vn trở thành chuỗi bán lẻ hành lý số 1 tại Việt Nam“

Sứ mệnh

MIA.vn liên tục cải tiến để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, sản phẩm – dịch vụ vượt trội, hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm và chữ tín.

MIA.vn mang đến cho nhân viên niềm vui, cuộc sống sung túc, niềm tự hào, lợi nhuận cho nhà đầu tư dài hạn và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

6 giá trị cốt lõi

6 giá trị cốt lõi - 01

Tận tâm với khách hàng

Luôn đặt SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của chính mình.

Thành thật xin lỗi và không tranh luận đúng sai với khách hàng là trân trọng niềm tin yêu và sự ủng hộ của Khách Hàng.

Luôn Chủ động – Cười – Chào – Cảm ơn và xem khách hàng như là người thân.

6 giá trị cốt lõi - 05

Làm đúng cam kết

Nói gì làm nấy (nói A làm A), làm đúng thiết kế - qui trình, không làm dối, không làm tắt.

Khi ĐÃ NỖ LỰC HẾT SỨC mà vẫn không thể giữ được cam kết của mình thì thực hiện đủ 03 việc:

  • Ngay lập tức thông tin cho người liên quan, nói rõ chuyện thực tế đã xảy ra, dẫn chứng bằng số liệu.
  • Nhận trách nhiệm, sau đó tự đánh giá mình đã làm gì và đã không làm gì để giữ lời.
  • Đưa ra hành động mới và cam kết mới được đồng thuận với người liên quan để khôi phục niềm tin của người khác.
6 giá trị cốt lõi - 02

Nhận trách nhiệm

Luôn đứng trên lập trường mình là nguyên nhân gốc rễ của mọi vấn đề. Nhận trách nhiệm và không đẩy trách nhiệm cho người khác.

Khi trách nhiệm thuộc về mình thì bạn đang nắm trong tay 100% sức mạnh để tạo ra kết quả tốt hơn.

Khi nhận trách nhiệm tức là bạn đã chối bỏ mình là người né tránh, đổ lỗi và coi mình là nạn nhân.

6 giá trị cốt lõi - 03

Trung thực trong tiền bạc và mối quan hệ

Trung thực trong tiền bạc: Không lấy, Không sử dụng và Không nghĩ đến việc chiếm hữu tiền bạc, hàng hoá, tài sản không phải của mình.

Trung thực trong các mối quan hệ: Không nói ra, không thể hiện những gì mâu thuẫn với suy nghĩ bên trong của chính mình

6 giá trị cốt lõi - 04

Yêu thương và hỗ trợ đồng đội

Là sẵn lòng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên để họ hoàn thành tốt công việc, không làm thay, không bao che.

NGHE: Đứng vào vị trí của người nói để lắng nghe đầy đủ và không thành kiến.

NÓI: Thẳng thắn theo hướng đóng góp xây dựng, luôn ghi nhận thành quả hoặc nỗ lực dù chưa có thành quả.

6 giá trị cốt lõi - 06

Máu lửa trong công việc

Luôn say “yes”

Làm thật nhanh

Không ngại khó

Lịch sử hình thành

  • 2009

    Mở cửa hàng BALOHANGHIEU.com đầu tiên chuyên kinh doanh các sản phẩm BALO - TÚI XÁCH - Phụ kiện du lịch.

    Lịch sử hình thành 2009
  • 2014

    Khai trương siêu thị MIA.vn đầu tiên chuyên kinh doanh các sản phẩm VALI đầu tiên tại Cống Quỳnh, Quận 1.

    Lịch sử hình thành 2014
  • 2015

    Tiếp tục 2 chi nhánh siêu thị MIA.vn ra đời: MIA Nguyễn Văn Trỗi, MIA Ba Tháng Hai

    Lịch sử hình thành 2015
  • 2016

    Khai trương thêm 2 chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh và mở rộng thị trường ra khu vực phía Bắc, tại thủ đô Hà Nội MIA Tây Sơn

    Lịch sử hình thành 2016
  • 2017

    Khai trương 3 siêu thị mới MIA Bạch Đằng, MIA Trần Quang Diệu, MIA Võ Văn Ngân, nâng con số siêu thị lên con số 9

    Lịch sử hình thành 2017
  • 2018

    Là năm bùng nổ của hệ thống MIA khi liên tiếp khai trương thêm 9 siêu thị mới, nâng con số siêu thị lên 18

    Lịch sử hình thành 2018
  • 2019

    Lần đầu tiên MIA đến với miền Trung với 2 chi nhánh tại Đà Nẵng. Cùng với 5 chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Nâng con số siêu thị lên 25

    Lịch sử hình thành 2019
  • 2021

    Quyết định thương hiệu BALOHANGHIEU.com vào MIA.vn để tập trung nguồn lực phát triển 1 thương hiệu hành lý lớn mạnh tại Việt Nam

    Lịch sử hình thành 2021
  • 2022

    Là 1 năm bùng nổ mạnh của MIA.vn với việc mở thêm 7 siêu thị mới tại HCM, trong đó nổi bật nhất với siêu thị MIA.vn ngay vị trí vàng tại Ngã 6 Phù Đổng.

    MIA.vn có quyền phân phối độc quyền kinh doanh thương hiệu Herschel tại Việt Nam, đây là 1 thương hiệu thời trang của Canada thuộc top bán chạy nhất thế giới"

    Lịch sử hình thành 2022

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Với khách hàng

Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.

Với nhân viên

Mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc THÂN THIỆN, VUI VẺ, CHUYÊN NGHIỆP, ỔN ĐỊNH và cơ hội công bằng trong thăng tiến.

Với quản lý

Mang đến cho quản lý: Một SÂN CHƠI rộng rãi và công bằng để thi thố tài năng  / Một cam kết cho một cuộc sống cá nhân SUNG TÚC / Một vị trí xã hội được người khác KÍNH NỂ.

Với đối tác

Mang đến cho các đối tác sự TÔN TRỌNG.

Với nhà đầu tư

Mang đến cho nhà đầu tư dài hạn một giá trị GIA TĂNG không ngừng của doanh nghiệp.

Với cộng đồng

Đóng góp cho cộng đồng thông qua việc tạo nhiều việc làm và các hoạt dộng thiện nguyện.