Brand Manager

Số lượng tuyển: 1 người

Thu nhập: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Fulltime

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng

Địa điểm làm việc: 117 - 119 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ : 31/08/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Sản phẩm:

  • Phân tích nhu cầu thị trường, xu hướng mua sắm và đối thủ cạnh tranh đề xuất kế hoạch hàng hoá của từng nhóm sản phẩm trong từng thương hiệu hiện có bao gồm và không giới hạn mẫu mã, kiểu dáng, số lượng, giá bán lẻ...theo tháng, theo quý và theo năm.
  • Phân tích số lượng bán, doanh thu của từng nhóm sản phẩm trong từng thương hiệu hiện có để phát triển, phối hợp triển khai và đánh giá chiến lược kinh doanh riêng tại mỗi kênh bán cho từng nhóm sản phẩm.
  • Phân tích tình trạng sử dụng của từng nhóm sản phẩm trong tồn kho đề xuất phương án xử lý.
  • Tham gia triển khai dự án nghiên cứu thị trường và phối hợp các phòng ban thu thập số liệu có liên quan để đề xuất hợp tác các thương hiệu mới phù hợp với phân khúc khách hàng và định vị thương hiệu.

2. Hoạt động truyền thông, tiếp thị:

  • Chịu trách nhiệm lựa chọn gương mặt đại diện phù hợp với định vị thương hiệu.
  • Chịu trách nhiệm làm việc với đối tác thương hiệu về kế hoạch các hoạt động truyền thông, tiếp thị dự kiến triển khai tại thị trường dự kiến bán hoặc các nội dung khác có liên quan theo thoả thuận hợp tác hai bên.
  • Phân tích số lượng bán, doanh thu của từng nhóm sản phẩm trong từng thương hiệu hiện có đề xuất, phối hợp triển khai và đánh giá tính hiệu quả các hoạt động truyền thông, tiếp thị phù hợp với định vị thương hiệu và đảm bảo tăng trưởng doanh thu.
  • Phối hợp với đội truyền thông, tiếp thị lập ngân sách chi phí truyền thông, tiếp thị theo tháng, quý và năm cho từng nhóm sản phẩm.
  • Phối hợp đội truyền thông, tiếp thị thực hiện xử lý khủng hoảng nếu có.

3. Trưng bày:

  • Chịu trách nhiệm làm việc với đối tác thương hiệu và triển khai trưng bày sản phẩm tại siêu thị đảm bảo đúng tiêu chuẩn trưng bày của thương hiệu và phù hợp với đặc tính/đặc thù tại siêu thị.
  • Chịu trách nhiệm về hình ảnh sản phẩm của thương hiệu xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng đúng tiêu chuẩn của thương hợp và phù hợp với thị trường bán.
  • Chịu trách nhiệm về: Độ nhận diện, giá trị thương hiệu & Tăng trưởng doanh thu
YÊU CẦU:

Kỹ năng và năng lực chuyên môn cần có:

- Am hiểu về thị trường.

- Phân tích và xử lý vấn đề.

- Khả năng lập, triển khai kế hoạch và đánh giá kết quả thực hiện.

- Phân tích số liệu và ra quyết định.

- Gu thẩm mỹ và kiến thức về trưng bày hàng hóa. - Kỹ năng làm việc và phát triển đội nhóm.

Học vấn và Kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Kinh nghiệm ở vị trí quản lý tối thiểu 3 năm. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm cao cấp, da giày....

Tính cách phù hợp:

- Nỗ lực đạt mục tiêu đề ra.

- Nhạy bén, cởi mở, chân thành, tự tin và có trách nhiệm.

QUYỀN LỢI:
  • Thu nhập xứng đáng với năng lực.
  • Đầy đủ các chế độ theo quy định.
  • Lương tháng 13. Thưởng Tết tùy theo kết quả kinh doanh của công ty trong năm.
  • Thời gian làm việc: T2 – T6: 8h00 – 17h30, 2 ngày T7(Riêng thứ Năm tan ca lúc 16h - Happy Hour)
  • Môi trưởng trẻ, không ngừng đổi mới, sáng tạo, không ngại thử thách những cái mới cùng hướng tới sứ mệnh trở thành “CHUỖI BÁN LẺ HÀNH LÝ SỐ 1 TẠI VIỆT NAM”. Mục tiêu đón cột mốc 100 cửa hàng trong năm 2026.
  • Thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội thao, các hoạt động tập thể để kết nối các thành viên trong công ty.