Số lượng tuyển: 2 người
Thu nhập: 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + thưởng doanh số)
Hình thức làm việc: Fulltime - Xoay ca
Thời gian làm việc: Theo ca
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Crescent Mall - số 101 đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, HCM
Hạn nộp hồ sơ : 31/03/2025
1/ - TƯ VẤN BÁN HÀNG và THỰC HIỆN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Tư vấn bán hàng theo quy trình và quy định. Giải đáp thắc mắc của khách hàng. Tham gia thực hiện các hoạt động hoạt náo bán hàng tại cửa hàng.
- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ cuối mỗi ngày hoặc bất kỳ thời điểm theo yêu cầu vận hành.
2/ - QUẢN LÝ HÀNG HOÁ:
- Thực hiện vệ sinh sản phẩm theo quy định. Kiểm đếm hoặc vào thời điểm kiểm kê toàn hệ thống đột xuất theo yêu cầu vận hành. Thao tác đầy đủ theo quy trình quản lý hàng hoá trên hệ thống quản lý.
- Thực hiện và đồng thời đề xuất hình thức trưng bày sản phẩm trên quầy kệ bao gồm không gian bán hàng và trong kho tại cửa hàng.
- Báo cáo lượng hàng xuất, nhập, tồn tại Siêu thị vào cuối mỗi ngày và bất kỳ thời điểm nào theo yêu cầu vận hành.
3/ - THEO DÕI và CẬP NHẬT TÌNH TRẠNG SỬ DỤNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Báo cáo tình trạng sử dụng của các loại quầy, kệ trưng bày sản phẩm; thiết bị, công cụ dụng cụ bao gồm: máy tính, camera... Cung cấp thông tin liên quan đến đề xuất các loại quầy kệ trưng bày; thiết bị, công cụ dụng cụ, tạp phẩm...cần thiết cho hoạt động vận hành.
- Độ tuổi: từ 18 - 26 tuổi
- Bằng cấp: tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên. Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh là một lợi thế.
- Kiến thức và kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp
- Thái độ thân thiện, cởi mở, hoạt bát, nhanh nhẹn và thanh lịch trong giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối, miệng cười rạng rỡ. Không xăm hình ảnh có ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và tại vị trí có thể nhìn thấy. Không nói lắp, nói ngọng.
- Yêu thích công việc tư vấn và phục vụ khách hàng.
- Chính sách lương thưởng đầy đủ, rõ ràng.
- Hỗ trợ đầy đủ chi phí gửi xe trong trung tâm thương mại.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ trở thành Quản lý ca, Cửa hàng trưởng.
- Tham gia du lịch công ty kết hợp các hoạt động xây dựng đội nhóm.
- Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng.
- Nhận quà vào ngày sinh nhật theo chính sách cho từng cấp bậc.
- Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: bóng đá, cầu lông, chạy bộ…
- Làm việc trong môi trường hoà đồng, không rào chắn, được tiếp nhận đầy đủ hướng dẫn từ đồng nghiệp và quản lý cấp trên.
- Thường xuyên tổ chức những lớp đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng, tư duy lãnh đạo...với mong muốn bạn phát triển cùng MIA.vn