Nhân viên tư vấn bán hàng Online

Số lượng tuyển: 6 người

Thu nhập: 6.500.000 - 12.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + thưởng doanh số)

Hình thức làm việc: Theo ca/Xoay ca

Thời gian làm việc: Theo ca

Địa điểm làm việc: 117 - 119 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ : 31/03/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1/ - TƯ VẤN BÁN HÀNG và THỰC HIỆN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

- Tiếp nhận, tư vấn và xác nhận đơn hàng của khách thông qua các kênh website, facebook, hotline... theo quy trình và quy định. 

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về chế độ bảo hành, quy trình bán hàng online bao gồm các phát sinh trong quá trình giao/nhận, thu tiền hoặc các vấn đề khác phát sinh.

- Thao tác đầy đủ theo quy trình bán hàng trên hệ thống quản lý. 

- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ cuối mỗi ngày hoặc bất kỳ thời điểm theo yêu cầu vận hành.

2/ - THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG:

- Tìm hiểu chi tiết các sản phẩm đang kinh doanh trên các nền tảng.

- Đề xuất ý tưởng về chương trình ưu đãi đối với kênh online.

3/ - QUẢN LÝ và THEO DÕI TÌNH TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỞ SỞ HẠ TẦNG:

- Báo cáo tình trạng truy cập hệ thống mạng, phần mềm quản lý...đảm bảo trong tình trạng hoạt động tốt. Cung cấp thông tin và phối hợp kịp thời để đề xuất sửa chữa hoặc thay thế thiết bị khác phục vụ cho vận hành.

YÊU CẦU:

- Bằng cấp: tốt nghiệp PTTH trở lên. Ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bán hàng online, kinh doanh, thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng là lợi thế.

- Kiến thức và kỹ năng tư vấn, bán hàng.

- Kiến thức công nghệ trong sử dụng hệ thống quản trị và kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.

- Kiến thức và kỹ năng trao đổi qua mạng xã hội.

- Kiến thức về việc áp dụng và thực hiện theo quy định, quy trình, chính sách, văn hoá của công ty.

- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp.

- Kỹ năng tự học.

- Kỹ năng thoả thuận, thương lượng và đàm phán.

- Thái độ thân thiện, cởi mở, hoạt bát, nhanh nhẹn và thanh lịch trong giao tiếp.

- Giọng nói dễ nghe. Không nói lắp, nói ngọng.

- Yêu thích công việc tư vấn và phục vụ khách hàng.

QUYỀN LỢI:

- Chế độ theo chính sách lương, thưởng đầy đủ.

- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Tham gia du lịch công ty kết hợp các hoạt động xây dựng đội nhóm.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng.
- Làm việc trong môi trường hoà đồng, không rào chắn, được tiếp nhận đầy đủ hướng dẫn từ đồng nghiệp và quản lý cấp trên.
- Thường xuyên tổ chức những lớp đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng, tư duy lãnh đạo...với mong muốn bạn phát triển cùng MIA.vn